Thursday 19 January 2017

അവളുടെ ഓർമ്മകൾ

പൂത്തു നിൽകുന്ന വസന്തങ്ങളേയും
കൊഴിഞ്ഞ ശിശിരങ്ങളേയും
സാക്ഷിയാക്കി യാദാർത്യങ്ങളുടെ
ലോകത്ത് എനിക്കും ഉണ്ടായിരുന്നു
ഒരു പ്രിയപെട്ടവൾ.....,

എന്നെ സ്വപ്നം കാണാന്‍ പഠിപ്പിച്ച
എന്നെ സ്നേഹത്തിന്റെ
പച്ചപ്പിലേക്ക് കൊണ്ടു വന്ന ഒരുവൾ..

ഞാൻ എഴുതിയതെല്ലാം
അവളെ കുറിച്ചായിരുന്നു.
ഞാൻ കണ്ട സ്വപ്നങ്ങളിൽ
എല്ലാം അവളുണ്ടായിരുന്നു...

പിന്നെ എപ്പോഴോ എന്റെ ശ്വാസത്തിലും
അവൾ വന്നിരുന്നു ..... അറിയില്ല...,
ഇന്നവൾ ഒരു മൂടൽ മഞ്ഞിന്റെ മറവിലാണ്
ചിലപ്പോൾ വേറെ കൂട് തേടി പോയതാകാം ...
 
എന്തോ പോകുമ്പോൾ ഒരു യാത്ര പോലും
പറഞ്ഞിരുന്നില്ല അത് കൊണ്ടാകാം
ഇന്നും ഞാനവളെ കാത്തിരിക്കുന്നത്...

ഇന്ന് ഞാൻ അക്ഷരങ്ങൾ
തീർത്ത ചായ കൂട്ട് കൊണ്ട്
അവളെ പുനർ സൃഷ്ടിക്കുകയാണ്
ഈ അക്ഷരങ്ങളിലൂടെ ഞാൻ അവളെ
തലോടാരുണ്ട് ,  മാറോടു ചേർക്കാറുണ്ട്‌ ....

ചുംബനങ്ങൾ കൊണ്ട് മൂടാറുണ്ട്
അവളുടെ ഓർമ്മകൾ
എന്നിൽ
ഉള്ളിടത്തോളം കാലം
എന്റെ തൂലികയിൽ അവൾക്കു മരണമില്ല. ..

No comments:

Post a Comment