Sunday 23 October 2016

നീ എനിക്ക് ആരായിരുന്നു

ഞാന്‍ നിന്നെ ഒരുപാട് സ്നേഹിച്ചിരുന്നു.നീ എന്നെയും.പക്ഷേ ഒരിക്കലും ഞാന്‍ കരുതിയിരുന്നില്ല നിനക്ക് എന്നോട് പ്രണയം ആണെന്ന്.അതു നീ എന്നോട് തുറന്നു പറഞ്ഞ  ദിവസം ഇന്നും ഞാന്‍ ഓര്‍ക്കുന്നു.ഒരു സൗഹൃദത്തിനപ്പുറം എന്നില്‍ നിന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കരുത് എന്നു പറഞ്ഞ് ഞാന്‍ തിരികെ നടക്കുംപ്പോള്‍ പ്രിയപ്പെട്ടതെന്തോ എന്നേക്കുമായി നഷ്ടമാകുന്നത് ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു.മറുത്ത് ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല നീ.........നീ എനിക്ക് ആരായിരുന്നു,,,,ഒറ്റയ്ക്കാണ് ഞാന്‍ എന്നു പറഞ്ഞ് ഒത്തിരി ഞാന്‍ കരഞ്ഞ ഒരു ദിവസം ഞാന്‍ ഉണ്ടാകും കൂടെ എന്നു പറഞ്ഞ് ആശ്വസിപ്പിക്കാന്‍ കൂടെ നീ ഉണ്ടായിരുന്നു.....ഇന്നു ഞാന്‍ വീണ്ടും ഒറ്റക്കാണ്.....കൂട്ടിന് ആരും ഇല്ലാതെ ..............എനിക്ക് അറിയാം എവിടെയോ നീ ഉണ്ടാകും....നിന്‍ ഓര്‍മ്മകളില്‍ ഞാനും.....................................മറക്കാന്‍ കഴിയില്ല.....മറന്നു എന്നു  നടിക്കുന്നു ഞാന്‍..

No comments:

Post a Comment